15/07/2013 4:05:17

PTSC lọt tốp 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam

Tối 14/7/2013, lễ tổng kết và trao danh hiệu cho các nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam đã được long trọng tổ chức tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội). Tổng công ty Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí (PTSC) đã được trao danh hiệu “Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2013.

Tại lễ trao giải, ông Lê Cự Tân, Phó tổng giám đốc PTSC đã đại diện Tổng công ty nhận Bằng chứng nhận cùng Biểu trưng danh hiệu do đại diện Ban tổ chức trao tặng.

Phó tổng giám đốc Lê Cự Tân (đứng giữa) đại diện PTSC nhận danh hiệu.

Sự kiện do Liên hiệp các Hội KH & KT Việt Nam phối hợp cùng Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam, Liên hiệp các hội KH&KT Hà Nội và Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức. Qua 7 lần tổ chức kể từ năm 2006, đã có gần ba trăm nhãn hiệu được công nhận là nhãn hiệu nổi tiếng. Các doanh nghiệp đạt giải ngày càng nâng cao năng lực cạnh tranh, đổi mới và ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường, cung cấp hàng hóa có tính cạnh tranh cao; góp phần tăng cường xuất khẩu, bình ổn thị trường và an sinh xã hội của đất nước.

Chương trình năm 2013 là hoạt động dành cho các nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế và là cơ hội thuận lợi để các nhãn hiệu của các doanh nghiệp đến với bạn bè thế giới, giúp các doanh nghiệp xây dựng nhãn hiệu cũng như bảo hộ nhãn hiệu, tránh được sự vi phạm nhãn hiệu trong quá trình kinh doanh.

Trong chương trình, BTC cũng đã tổ chức các hoạt động tuyên truyền quảng bá nhằm hỗ trợ bảo vệ tài sản vô hình của doanh nghiệp, khẳng định mức độ uy tín trên thị trường. Chương trình cũng nhằm thực thi các tiêu chí Nhãn hiệu nổi tiếng theo điều 75 của Luật Sở hữu trí tuệ năm 2005, ghi nhận trung thực vị thế Nhãn hiệu của các Doanh nghiệp và kịp thời tôn vinh, quảng bá các nhãn hiệu tiêu biểu, xứng đáng.

Phó tổng giám đốc PTSC Lê Cự Tân với danh hiệu tốp 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Qua vòng tuyển chọn, tư vấn, đánh giá khách quan từ Hội đồng tư vấn và các chuyên gia kinh tế, PTSC – với nhãn hiệu thỏa mãn các tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ – 2005, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ; ảnh hưởng thị trường cao; mang lại doanh thu lớn, đồng thời đạt các tiêu chí về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm – dịch vụ; sản xuất thân thiện và bảo vệ môi trường; thực hiện tốt Luật Lao động, chủ động vượt qua khó khăn, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế; tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội, thương hiệu PTSC đã vào danh sách chung cuộc và được vinh danh tôpd 20 thương hiệu nổi tiếng nhất 2013.

Đạt tốp 20 danh hiệu nổi tiếng, PTSC được sử dụng logo cùng danh hiệu Nhãn hiệu nổi tiếng hoặc nhãn hiệu cạnh tranh trên sản phẩm dịch vụ. Đồng thời, chứng nhận nhãn hiệu nổi tiếng được các cơ quan thực thi pháp luật sở hữu trí tuệ xem xét như tư liệu, căn cứ quan trọng trong giải quyết, thực thi bảo hộ quyền nhãn hiệu nổi tiếng.

Phạm Đình Kiên