21/10/2024 11:21:40

Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tổ chức Hội thảo nâng cao kiến thức chăm sóc sức khoẻ cho nữ CBCNV

Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, 14 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), ngày 19/10, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và Ban Nữ công Công đoàn Cơ quan Tập đoàn đã tổ chức Hội thảo nâng cao kiến thức, kỹ năng trong chăm sóc sức khỏe chủ động cho các CBCNV nữ của Tập đoàn.

Tham dự Hội thảo có đồng chí Phạm Quang Dũng – Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Đảng ủy Tập đoàn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Cơ quan Tập đoàn; đồng chí Nghiêm Thùy Lan – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Chủ tịch CĐ DKVN; đồng chí Bùi Thị Nguyệt – Ủy viên BTV Đảng ủy Tập đoàn, Chủ nhiệm Ủy Ban Kiểm tra, Trưởng Ban Kiểm soát nội bộ Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Mạnh Kha, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Phó Chủ tịch thường trực CĐ DKVN; đồng chí Đặng Văn Huệ – Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tập đoàn; cùng đại diện lãnh đạo CĐ DKVN, CĐ Cơ quan Tập đoàn; các bác sĩ, giảng viên Đại học Y tế Công cộng và hơn 120 cán bộ nữ từ Cơ quan Tập đoàn và công đoàn trực thuộc Tập đoàn.

Các nữ cán bộ Cơ quan Tập đoàn nghe Bác sĩ chia sẻ kiến thức về sức khỏe

Các nữ cán bộ Cơ quan Tập đoàn nghe bác sĩ chia sẻ kiến thức về sức khỏe

Tại Hội thảo, dựa trên kết quả khám bệnh của các nữ cán bộ Cơ quan Tập đoàn tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trong năm 2023 và 6 tháng đầu năm 2024, Ths. Bác sĩ Nguyễn Hải Yến – Giảng viên Đại học Y tế Công cộng đã chia sẻ các kiến thức về phương pháp chăm sóc sức khoẻ, chế độ dinh dưỡng, cùng các phương pháp làm đẹp cho các nữ cán bộ. Cùng với đó, bác sĩ Phạm Kim Chung – Công ty Nasaco đã có phần trao đổi, thảo luận với các nữ cán bộ về các chính sách phúc lợi đoàn viên, công đoàn.

Các nữ cán bộ trao đổi, thảo luận tại Hội thảo

Các nữ cán bộ trao đổi, thảo luận tại Hội thảo

Với mục tiêu nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khoẻ, khoẻ để yêu thương bản thân và chăm sóc cho gia đình cũng như đóng góp cho sự phát triển của Tập đoàn, Hội thảo đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các nữ cán bộ qua các phần trao đổi, thảo luận sôi nổi.

Các đại biểu tặng hoa tri ân các nữ CBCNV Tập đoàn nhân dịp 20/10

Các đại biểu tặng hoa tri ân các nữ CBCNV Tập đoàn nhân dịp 20/10

Nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), thay mặt ban lãnh đạo Tập đoàn, các đại biểu đã gửi tặng những bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn và tri ân sâu sắc với những đóng góp to lớn của các nữ cán bộ nhân viên Tập đoàn.

Các nữ cán bộ nhân viên Tập đoàn dù công tác tại các vị trí khác nhau, song, tất cả đều nỗ lực làm việc, không ngừng học hỏi, trao dồi kiến thức, đoàn kết và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Họ chính là những tấm gương tiêu biểu trong lao động, xứng danh với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã dành tặng: “Kiên cường – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”.

Minh Đức – Hằng Nga (Tạp chí PetroTimes)

https://petrovietnam.petrotimes.vn/cong-doan-co-quan-tap-doan-to-chuc-hoi-thao-nang-cao-kien-thuc-cham-soc-suc-khoe-cho-nu-cbcnv-719358.html