20/10/2024 12:41:14

VNPOLY kỷ niệm 94 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam

Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024), được sự quan tâm, ủng hộ của Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY)ngày 17/10, Công đoàn VNPOLY tổ chức chương trình toạ đàm đặc biệt dành cho nữ CBCNV Công ty.

Chương trình là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh vai trò của nữ CBCNV; đồng thời thể hiện sự nâng niu, chia sẻ đối với các nữ CBCNV, để chị em luôn là những đoá hoa tươi đẹp, toả ngát hương thơm, khoe sắc vẹn tròn trong công việc và cuộc sống.

Tham dự chương trình có ông Đỗ Đức Thắng – Phó Tổng Giám đốc Công ty; bà Trần Thị Hoa – Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban Nữ công Công ty; các cán bộ chủ chốt trong Công ty và sự có mặt của 45 nữ CBCNV Công ty.

Ông Đỗ Đức Thắng – Phó Tổng Giám đốc thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty tặng những bông hoa tươi thắm tới toàn thể nữ CBCNV VNPOLY

Tại chương trình, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty và các đồng nghiệp nam, ông Đỗ Đức Thắng – Phó Tổng Giám đốc đã gửi lời cảm ơn chân thành, lời chúc tốt đẹp cùng những bông hoa tươi thắm tới toàn thể nữ CBCNV VNPOLY. Ban Lãnh đạo Công ty ghi nhận những nỗ lực, cống hiến của các chị em trong công việc, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp một phần không nhỏ vào việc hoàn thành nhiệm vụ, kế hoạch sản xuất kinh doanh của VNPOLY.

Thay mặt tập thể nữ CBCNV, bà Trần Thị Hoa – Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban Nữ công VNPOLY đã gửi lời cảm ơn về những món quà tinh thần vô giá, thể hiện sự quan tâm chân thành của Ban Lãnh đạo cùng các đồng nghiệp nam trong Công ty dành cho nữ CBCNV. Trước những tình cảm đó, nữ CBCNV sẽ có thêm động lực để phấn đấu trong công việc, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển vững bền của Công ty.

Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay, ngoài việc ôn lại truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam nói chung và những đóng góp của nữ CBCNV VNPOLY nói riêng, chương trình còn mời đến diễn giả Tiến sĩ Vũ Thị Hạnh – Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Trường Đại học Hải Phòng cùng trò chuyện, chia sẻ với chị em những kiến thức bổ ích để phát triển bản thân trong công việc cũng như trong giữ gìn hạnh phúc gia đình. Qua đó, giúp chị em khẳng định được giá trị bản thân cùng những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam hiện đại: Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang.

Tiến sĩ Vũ Thị Hạnh chia sẻ những kiến thức bổ ích để phát triển bản thân trong công việc cũng như trong giữ gìn hạnh phúc gia đình với các nữ CBCNV VNPOLY

Nhân dịp này, Ban Tổ chức Giải chạy bộ online cho nữ CBCNV Công ty đã tổng kết, trao giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các nữ vận động viên.

Ông Đỗ Đức Thắng – Phó Tổng Giám đốc Công ty và bà Trần Thị Hoa – Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban Nữ công Công ty trao thưởng giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các nữ VĐV

Phát huy truyền những truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Công ty, tập thể nữ CBCNV VNPOLY tiếp tục khẳng định vai trò, đoàn kết thống nhất, vượt qua những khó khăn, luôn tự học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để góp phần vào hoàn thành các nhiệm vụ chung của Công ty.

Trần Miền